Wednesday, December 14, 2011

กองปราบ รวบ สันติ ดวงสว่าง นักร้องดังรุ่นใหญ่ ปลอมเอกสารซื้อรถเบนซ์

สันติ ดวงสว่าง


สันติ ดวงสว่าง 
ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.1 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัญญา ปิ่นสุข ผกก.5 ปคม. และพ.ต.ท.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รองผกก.1 บก.ป. ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายจเร ภูทอง อายุ 43 ปี หรือ สันติ ดวงสว่าง นักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดัง บ้านเลขที่ 29 หมู่ 6 ต.ท่าเตียน อ.สามเหล็ก จ.พิจิตร ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1647/2554 ลง14 ต.ค.2554
ทั้ง นี้ ผู้ต้องหากระทำผิดฐาน ปลอมและใช้เอกสารสิทธิปลอม ,ปลอมและใช้เอกสารราชการปลอม โดยทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณสวนอาหารชื่อแฟรนด์ 60/2 หมู่6 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม
สืบ เนื่องมาจากผู้ต้องหาได้ไปขอสินเชื่อซื้อรถยนต์ จากบริษัทอยุธยาแคปปิตอลออโต้ลิส จำกัด (มหาชน) ซึ่งเช่าซื่อรถยนต์เบนซ์ E200 ทะเบียน ฎท-4078 กทม. ในจำนวนเงิน 2,100,000 บาท โดยปลอมแปลงใบทะเบียนพาณิชย์ ชื่อร้านจเรหนังหมู ออกให้โดยสำนักงานเขตจอมทอง กรุงเทพฯ และปรอมรายการเคลื่อนไหวทางบัญชีเงินฝากธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาโฮมเวิร์คราชพฤกษ์ เลขที่บัญชี 401 833454-4 มาใช้ยื่นหนังสือ เป็นเหตุให้บริษัทอยุธยาแคปปิตอลออโต้ลิส (ผู้กล่าวหา) หลงเชื่ออนุมัติสินเชื่อและมอบรถยนต์ให้ไป และต่อมาผู้ต้องหาไม่ยอมผ่อนชำระค่าเช่าซื้อ และไม่สามารถติดต่อได้เป็นเหตุให้บริษัทผู้กล่าวหาได้รับความเสียหาย
ต่อ มาจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายจเร ภูทอง ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้หลบหนีแล้วมาทำธุรกิจสวนอาหารชื่อแฟรนด์ 60/2 หมู่6 ต.บ้านปรก อ.เมือง อ.สมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่จึงวางกำลังและทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการภายในร้านดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่พบชายไทยรูปร่างลักษณะรูปประพรรณตรงตามหมายจับกำลังยืน คุยอยู่กับลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงเข้าแสดงตัวพร้อมบัตรประจำตัวข้าราชการ และหมายจับ ขอตรวจสอบบัตรประจำตัวประชาชนปรากฏว่าตรงตามหมายจับจริง ซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง และยังไม่เคยถูกจับในคดีนี้มาก่อน และทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาพร้อมนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีต่อไป

0 comments:

Post a Comment