Wednesday, November 2, 2011

สงขลา /ทนายความชื่อดังเมืองสงขลายิงชาวบ้าน 4 นัด ดับคาถนนหน้าบ้านพัก



ข่าว สันติภาพ รามสูต สงขลา / ทนายความชื่อดังเมืองสงขลายิงชาวบ้าน 4 นัด ดับคาถนนหน้าบ้านพักเหตุฉุนเข้ามายุ่งเรื่องที่ดิน



เกิดเหตุยิงกันตายที่หน้าบ้านเลขที่115/314 ถนนประสานมิตรซอย14 หมู่8 ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา หลังตำรวจสภ.เมืองสงขลารับแจ้งเหตุ รุดไปตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายกิตติศักดิ์ บุญสุวรรณ อายุ50 ปี ชาวบ้านในละแวกเกิดเหตุ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มม.เข้าที่ด้านหลัง ชายโครงและหน้าอกอย่างโหดเหี้ยมรวม4 นัดเสียชีวิตคาที่ อยู่บนถนนประสานมิตร ซอย14 โดยมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินดำ ทะเบียน คพบ 141 สงขลา ของผู้ตายจอดอยู่บริเวณหน้าประตูรั้วบ้านเลขที่ดังกล่าว ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด11 มม.ตกอยู่ 4 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุตำรวจทราบตัวคู่กรณีที่ก่อเหตุแล้ว เนื่องจากชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเห็นเหตุการณ์ตลอด โดยเป็นทนายความชื่อดังในจ.สงขลา และเป็นเจ้าของบ้านเกิดเหตุ โดยมีปัญหามาจากเรื่องการกั้นรั้วลวดหนามบริเวณที่ดิน ที่ชาวบ้านใช้เป็นเส้นทางเข้าออก



โดยก่อนเกิดเหตุ นายกิตติศักดิ์ ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปยังบ้านของคู่กรณีเพื่อสอบถามเรื่องที่นำรั้วลวดหนาม ไปกั้นที่ดินเนื่องจากขวางกั้นถนนที่เป็นทางสัญจรของชาวบ้านแม้จะเป็นที่ดิน ส่วนตัวก็ตาม ทำให้เกิดมีปากเสียงกันขึ้นก่อนที่ทนายความคนดังกล่าวบรรดาลโทสะใช้อาวุธปืน กระหน่ำยิงใส่จำนวน4 นัดเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่จะขับยนต์หลบหนีไปซึ่งขณะนี้ตำรวจเตรียมออกหมายจับแล้ว

0 comments:

Post a Comment