Wednesday, November 2, 2011

สงขลา/บุกยิงทนายความชื่อดังสงขลาดับคาสำนักงาน




ข่าว สันติภาพ รามสูต สงขลา / สองคนร้ายบุกยิงทนายความชื่อดังสงขลาดับคาสำนักงาน
      เมื่อเวลา 1030 น.วันที่ 22 ต.ค. พ.ต.อ.พัชรพงษ์ พานิชประเสริฐ ผกก.สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งว่าเหตุยิงกันที่หน้าสำนักงานทนายความพรปรีชาทนายความและการบัญชี เลขที่ 24/137 ซอยสวนตูน 5 ต.เข้ารูปช้าง อ.เมืองสงขลา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วีรสิทธิ์ เพ็ชรคล้าย รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา พ.ต.ท.สกุลเกียรติ นาขวัญ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ถาวร ผลกล้า สวป.
       พบศพ นายพรศักดิ์ เกตุพันธ์ อายุ 49 ปี เจ้าของสำนักงานพรปรีชาทนายความและการบัญชี เสียชีวิตที่หน้าบ้านพักซึ่งกำลังปรับปรุงเปิดเป็นสำนักงานทนายความ จากการชันสูตรศพ พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืน .357 จำนวน 4 นัด เข้าที่แก้มซ้ายทะลุคาง 1 นัด หน้าอก 1 นัด ไหปลาร้า 1 นัดและที่ขา 1 นัด ในที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนตกอยู่ 3 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
      จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุ นายพรศักดิ์ กำลังดูดฝุ่นอยู่ที่หน้าสำนักงานทนายความซึ่งปรับปรุงใหม่เพิ่งเสร็จ ได้มีคนร้ายสองคนขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบชนิด มาจอดหน้าบ้าน ก่อนที่มือปืนที่นั่งซ้อนท้ายจะลงจากรถ และชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำเข้าที่ขา 1 นัดจนล้มลง นายพรศักดิ์ พยายามกระเสือกกระสนหนีเข้าไปในบ้านแต่ไม่รอด เพราะคนร้ายยังตามมากระหน่ำยิงอีก 3 นัดจนเสียชีวิตคาที่และวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป
       พ.ต.อ.วีรสิทธิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นสังหารไปในเรื่อง ของการว่าความของผู้ตาย ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบงานที่ผู้ตายรับว่าความ ว่ามีคดีใดบ้าง ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่จะสอบสวนประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวอื่น ๆ เพื่อหาสาเหตุที่อาจเป็นชนวนเหตุเชื่อมโยงการสังหาร ส่วนมือปืนทั้งสองคนหากดูจากวิธีลงมือปฏิบัติการเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นมือ ปืนรับจ้าง ซึ่งตำรวจจะทำการสอบสวนผู้ที่อยู่ในละแวกเกิดเหตุเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ทั้งสองคน รวมทั้งเช็คประวัติมือปืนจากแฟ้มอาชญากรรมในรายละเอียดของมือปืนแต่ละคนว่า มีใครบ้างที่ใช้อาวุธปืน .357 เป็นอาวุธปืนประจำกาย

0 comments:

Post a Comment