Tuesday, May 14, 2013

หลบร้อน ผ่อนคลาย เที่ยวจังหวัดสตูล ที่วังสายทอง รื่นรมชมธรรมชาติ เที่ยวชมถ้ำภูผาเพชร วันที่ 11 พฤษภาคม -12 พฤษภาคม 2556

วันที่ 11 พฤษภาคม -12 พฤษภาคม 2556


    คณะเรา รอบ นี้ ไป กัน ทั้ง หมด 24 คน ใช้ รถตู้ 2 ค้น เพื่อนเรา บางคน บน ใว้ ที่ ถ้ำภูผาเพชร จำเป็น ต้องไป แก้บนเพราะ เรื่องที่ บน ใว้ ได้ผล  ได้ เป็น สารวัตร สมหวัง ..


           หลบร้อน ผ่อนคลาย ที่วังสายทอง รื่นรมชมธรรมชาติ เที่ยวชมถ้ำภูผาเพชร ที่เป็นธรรมชาติแห่งใหม่ในสตูล สนุก..ล่องแก่งวังสายธาร-คลองลำโลน แม่น้ำสายหลักของป่าต้นน้ำปากบารา เล่นน้ำตกวังสายทองซึ่งไหลผ่านช่องหิน เป็นน้ำตกหินปูนสีทองหนึ่งเดียวในจังหวัดสตูล พัก 1 คืน กับบรรยากาศยามค่ำคืน ที่นี่ วังสายทอง   


วันแรก


07.00 น.     เดินทางออกจากสงขลา ไป สู่จังหวัดสตูล มุ่งหน้าสู่อำเภอมะนัง เราจะนำท่านสู่ความอลังการของธรรมชาติ ที่หาชมได้อยากมีที่นี่ที่เดียว ที่ ถ้ำภูผาเพชร ชมความสวยงามของถ้ำ ซึ่งแต่ละห้องจะมีความแตกต่างกันไป เป็นถ้ำหินปูนขนาดใหญ่ประกอบด้วยชั้นหินปูนที่แวววาวโดยแบ่งเป็นห้องๆ ประมาณ 20 ห้อง เนื้อที่ภายในถ้ำประมาณ 50 ไร่ โดยมีทางขึ้นเป็นบันได ประมาณ 335 ขั้นระหว่างทางที่เดินขึ้นมีศาลาพักให้ท่านชมธรรมชาติของป่าใช้เวลาในการเที่ยวชมประมาณ 2 ชั่วโมง






11.30.น     เดินทางสู่วังสายทอง เข้าที่พัก เรือนไม่ไผ่ริมน้ำ บ้านริมน้ำในบรรยากาศง่ายๆที่ วังสายทอง เรามีให้ท่านเลือกพักผ่อนกับบรรยากาศริมน้ำที่ท่านเลือกได้ผ่อนคลายกับ ธรรมชาติ


12.00.น     รับประทานอาหารเที่ยง กับข้าว 3 อย่าง รายการอาหารมี แกงเขียวหวานไก่ แกงจืดเต้าหู้อ่อนกุ้งสับ ผัดผักรวมไข่เจียว น้ำพริก ผักสด ผลไม้


   
14.00.น     ล่องแก่งวังสายธาร คลองลำโลน สายน้ำหลักของป่าต้นน้ำปากบารา ที่มีน้ำใส หินสวย ธรรมชาติสมบูรณ์ สองฝั่งคลองตลอดการล่องแก่งสายน้ำที่ใสและเย็นระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร ผ่านแก่งต่างๆ ประมาณ 16 แก่ง ตลอดการล่องแก่ง จะมีสตาฟดูแลความปลอดภัยของท่านเป็นอย่างดี
เสียดายตอนล่องแก่ง ไม่ได้เอากล้องถ่ายรูปไปด้วย ..

15.30.น     เข้าที่พักทำกิจกรรมตามอัธยาศัย รับประทานอาหารว่าง พักผ่อนกับบรรยากาศตอนเย็นที่รีสอร์ท


18.30.น     รับประทานอาหารเย็น รายการอาหารมีแกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว   ไก่ต้มขมิ้น ปลาทอด น้ำพริก ผักสด ผลไม้


20.00.น     พักผ่อนตามอัธยาศัย

วันที่สอง

07.30.น     รับประทานอาหารเช้า รายการอาหารเช้ามี ข้าวต้ม ขนม กาแฟ ข้าวผัด


09.00.น     เก็บสัมภาระและความประทับใจที่ท่านได้จากเราเดินทางเที่ยวชมน้ำตกวังสายทองเป็นน้ำตกหิน ปูนสีทองที่หาชมได้ยากหนึ่งเดียวในจังหวัดสตูลสนุกกับการเล่นน้ำตก

10.00.น     เก็บความประทับใจ เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพ


ที่พัก 1 คืน /  เรือนไม้ไผ่ริมน้ำ / บ้านริมน้ำ /
อาหาร 3 มื้อ
ชุดอุปกร ล่องแก่ง เรือคะยัค
ค่าทำเนียมต่างๆ
มัคคุเทศก์นำเที่ยว
สตาฟดูแลความปลอดภัย
กิจกรรมยามค่ำคืน

0 comments:

Post a Comment